* Thu ngân:
• Theo dõi số lượng tiền thu ngân nộp khi bắt đầu và kết thúc ngày làm việc.
• Quản lý và đảm bảo, bàn giao lượng tiền vận hành của bộ phận chính xác
• Lên kế hoạch phân bổ lượng tiền lẻ để thu ngân giao dịch với khách hàng
• Truyền đạt các nhiệm vụ cho các nhân viên thu ngân, cập nhật những thông tin khuyến mãi, những qui định mới trong công ty, khắc phục những sai sót đã xảy ra
• Sắp lịch làm việc, giải quyết nghỉ phép năm, phân công quầy, phân công làm vệ sinh, sắp xếp và phân công giờ cơm.
• Lập kế hoạch, dự trù công việc hằng tháng.
• Lên kế hoạch đào tạo, cải thiện và nâng cao nghiệp vụ thu ngân.
• Đề xuất các giải pháp để cải thiện năng suất làm việc của bộ phận.
* Dịch vụ khách hàng:
• Giám sát toàn bộ các hoạt động của của khu vực Tiếp tân và Hậu mãi, bao gồm việc giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với bất cứ các vấn đề có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Kiểm tra và giám sát việc đổi trả hàng, trả tiền của nhân viên.
• Giám sát việc nhận và phát hàng khuyến mãi. Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng giao tiếp, nhiệm vụ và công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng.
• Đào tạo nhân viên về quy trình làm việc tại bộ phận dịch vụ khách hàng; Sắp lịch làm việc và phân công công việc hàng ngày cho nhân viên.
• Đánh giá việc thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bao gồm đánh giá năng lực, tác phong, thái độ giải quyết vấn đề với khách hàng, tinh thần hợp tác.
• Đề xuất các giải pháp để cải thiện năng suất làm việc của bộ phận