ABA CHEMICAL
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1) Quản lý hiệu quả kinh doanh & vận hành:
- Phối hợp với marketing và phân công công việc đến bộ phận để triển khai các chương trình bán hàng, các chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu theo kế hoạch
- Cùng Quản lý thương hiệu tổ chức các cuộc họp của công ty và báo cáo tổng hợp tình hình hoạt động cũng như nội dung cuộc họp
- Theo dõi và báo cáo KPIs của các bộ phận khối kinh doanh
- Hiểu rõ và phổ biến bộ quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện đào tạo các quy trình vận hành trong phạm vi phụ trách khi cần
- Phổ biến và hướng dẫn các quy trình mới cho các bộ phận trong phạm vi phụ trách.
- Hỗ trợ triển khai các giải pháp cải tiến quy trình để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và hiệu suất hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng.
2) Kiểm soát chất lượng vận hành:
- Hỗ trợ giám sát, đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng quy trình, quy định của công ty.
- Quan sát thực tế định kỳ và theo dõi các chỉ số kinh doanh chính của bộ phận kinh doanh để xác định các vấn đề khúc mắc và đề xuất cải tiến,
3) Hỗ trợ quản lý nhân sự team Chuyên viên tư vấn và Dịch vụ khách hàng:
- Đào tạo nâng cao kỹ năng tư vấn và chăm sóc KH của đội ngũ nhân sự hiện tại.
- Đào tạo hội nhập về chuyên môn và quy trình cho các nhân sự mới.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, đảm bảo chất lượng và số lượng nguồn nhân lực.
- Hỗ trợ back-up công việc của Quản lý thương hiệu khi cần.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập từ 12.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng, thưởng theo hiệu suất công việc, được xem xét tăng lương và khen thưởng định kỳ;
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ, độ tuổi 25 - 35, ngoại hình ưa nhìn, không vướng bận gia đình.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Kế toán, Ngoại thương,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tham mưu, tổ chức, vận hành trong công tác dịch vụ khách hàng từ 03 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm trong mảng kế toán, tài chính là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Google Sheet,...
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
- Làm việc độc lập và duy trì sự điềm tĩnh dưới áp lực công việc
- Ham học, cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp.
- Giao tiếp khéo léo, thuyết phục, linh hoạt và nhạy bén.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1, B19 đường dẫn cầu Cần Thơ, Quốc lộ 1A, KDC TTVH Tây Đô, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả