1) Quản lý hiệu quả kinh doanh & vận hành:
- Phối hợp với marketing và phân công công việc đến bộ phận để triển khai các chương trình bán hàng, các chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu theo kế hoạch
- Cùng Quản lý thương hiệu tổ chức các cuộc họp của công ty và báo cáo tổng hợp tình hình hoạt động cũng như nội dung cuộc họp
- Theo dõi và báo cáo KPIs của các bộ phận khối kinh doanh
- Hiểu rõ và phổ biến bộ quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện đào tạo các quy trình vận hành trong phạm vi phụ trách khi cần
- Phổ biến và hướng dẫn các quy trình mới cho các bộ phận trong phạm vi phụ trách.
- Hỗ trợ triển khai các giải pháp cải tiến quy trình để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và hiệu suất hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng.
2) Kiểm soát chất lượng vận hành:
- Hỗ trợ giám sát, đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng quy trình, quy định của công ty.
- Quan sát thực tế định kỳ và theo dõi các chỉ số kinh doanh chính của bộ phận kinh doanh để xác định các vấn đề khúc mắc và đề xuất cải tiến,
3) Hỗ trợ quản lý nhân sự team Chuyên viên tư vấn và Dịch vụ khách hàng:
- Đào tạo nâng cao kỹ năng tư vấn và chăm sóc KH của đội ngũ nhân sự hiện tại.
- Đào tạo hội nhập về chuyên môn và quy trình cho các nhân sự mới.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, đảm bảo chất lượng và số lượng nguồn nhân lực.
- Hỗ trợ back-up công việc của Quản lý thương hiệu khi cần.