- Xây dựng / thực hiện các chỉ tiêu về doanh số và hiệu quả bán hàng.
- Theo sát các hoạt động bán hàng của từng khách hàng
- Quản lý và thực hiện các hoạt động chăm sóc bán hàng
- Phân bổ nhân sự phù hợp với chiến lược bán hàng
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa, giao hàng
- Quản lý, triển khai và báo cáo các hoạt động thuê mướn cho nhãn hàng
- Kiểm tra việc thực thi các hoạt động khuyến mãi hỗ trợ bán hàng tại điểm bán
- Đốc thúc việc thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
- Phân tích tình hình kinh doanh thực tế, xu hướng thị trường, những yếu tố ảnh hưởng, v.v. để lập, điều chỉnh kế hoạch triển khai hợp lý, hiệu quả
- Quản lý các tài sản thuê mướn của Công ty tại điểm bán
- Đảm bảo tất cả nhân viên báo cáo date mỗi tháng
- Làm việc với dối tác và bộ phận liên quan để có giải pháp để giải quyết hạn cận date cho team
- Thiết lập KPI để giảm thiểu việc thu hồi hàng hóa mỗi năm
- Đảm bảo việc hoàn thành của đội, nhóm các báo cáo định kỳ như độ phủ, báo cáo bán hàng, tồn kho, trưng bày …
- Hoàn thành các hoạt động khác/ các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản Lý trực tiếp
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên thực hiện đúng qui định của công ty
- Định hướng nghề cho nhân viên