1. Công Tác Hành Chính
+ Quản lý công tác thu mua tại công ty
+ Quản lý hồ sơ, tài liệu, tài sản và cơ sở vật chất của công ty
+ Tổ chức và thực hiện các công tác hành chính, pháp lý theo đúng quy định của Công ty và pháp luật.
+ Tổ chức công việc phòng Hành Chính Nhân Sự với vai trò là hậu cần của Công ty.
2. Công Tác Nhân Sự
+ Điều hành và quản lý các công tác liên quan đến tuyển dụng nhân sự.
+ Duy trì kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp và đảm bảo tuân thủ nội quy Công ty.
+ Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế lương thưởng, phúc lợi và nội quy lao động.
+ Xây dựng, giữ gìn và phát triển văn hóa Công ty
+ Đóng vai trò tư vấn chiến lược nhân sự cho công ty: đề xuất các giải pháp phát triển nguồn nhân lực, tái cơ cấu tổ chức và chiến lược dài hạn.
+ Các việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.