- Quản lý, giám sát và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh (từ 4 – 6 người). 
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý và triển khai thực hiện để đạt KPI đã đề ra. 
- Trực tiếp tham gia bán hàng, chăm sóc và phát triển khách hàng. 
- Phối hợp Marketing triển khai phương án bán hàng hiệu quả. 
- Đề xuất và tham gia tuyển dụng và đánh giá Sales theo tháng/ năm. 
- Đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm cho nhân viên mới và hiện tại. 
- Phân công công việc, quản lý tiến độ làm việc và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. 
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình tiếp cận, bán hàng và CSKH. 
- Theo dõi, phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng tiềm năng và đề xuất các chiến lược bán hàng phù hợp. 
- Tham gia xây dựng quy trình bán hàng, cải tiến phương pháp tiếp cận khách hàng. 
- Báo cáo kết quả kinh doanh và các vấn đề liên quan lên cấp trên theo định kỳ. 
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp quản lý trực tiếp.

 
  
  
  
  
  
  
  
  
 