+ Thực hiện các mục tiêu kinh doanh như: tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng doanh nghiệp.
+ Xây dựng chiến lược kinh doanh.
+ Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo.
+ Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
+ Thực hiện xây dựng chiến lược, chiến thuật truyền thông cho công ty nhằm gia tăng lưu lượng và kênh truyền thông chính thức phòng marketing.
+ Triển khai các chiến dịch marketing, lên chi tiết kinh phí, nhân sự để thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.