- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh trong từng giai đoạn
pháttriển của công ty, tăng sức cạnh tranh cho Công ty;
- Lập kế hoạch phỏng vấn sơ khảo, tuyển chọn nhân sự
- Thu thập dữ liệu, đánh giá năng lực nhân viên trong các phòng ban khác nhau, đưa ra đề xuất
đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên cũ;
- Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức buổi đào tạo và thực hiện đánh giá nhân sự sau khi đào tạo;
- Thực thi chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt trong quy chế doanh nghiệp sau khi có
quyếtđịnh;
- Kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công;
- Kiểm soát nguồn ngân sách cho việc tuyển dụng nhân sự;
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề về nhân sự trong Công ty (thiếu nhân sự, nhân sự thiếu
năng lực, kiến thức hay thái độ làm việc), các vấn đề về sự thỏa mãn của nhân sự khi làm việc tại
Công ty;
- Quản lý văn hóa doanh nghiệp.