- Lên kế hoạch làm việc cho bộ phận.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của quầy.
- Quản lý đội ngũ nhân viên và tiếp thị.
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho.
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi).
- Thực hiện kế hoạch và thực hiện các thay đổi của sơ đồ trưng bày và điều chỉnh theo danh sách.
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy.
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ.
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa.
- Kiểm kê theo đợt.
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
- Hoạt động khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp.