Việc làm thêm ngoài giờ hành chính thu nhập cao nhất

Việc làm thêm ngoài giờ hành chính là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi những ai đang có nhu cầu kiếm thêm khoảng thu nhập sau giờ làm việc rảnh rỗi hoặc muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực liên quan khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm thấy cho mình ít nhất một công việc phù hợp.

Việc làm thêm ngoài giờ hành chính thu nhập cao nhất

Nhân viên kế toán ngoài giờ

Nếu ai là nhân viên thuộc chuyên ngành kế toán thì dễ dàng cho bạn để ứng tuyển vào công việc này. Tuy không có nhiều doanh nghiệp thuê nhân viên kế toán ngoài tuy nhiên vẫn có một số doanh nghiệp thiếu hụt nhân sự hay có quy mô nhỏ sẽ cần đến. 

Ngoài ra, nếu trình độ chuyên môn cao bạn cũng có cơ hội ứng tuyển vào vị trí giảng viên cho bộ môn kế toán tại các trường học.

Mức lương mà nhà tuyển dụng trả cho bạn sẽ giao động trong khoảng 5-8 triệu/ tháng. Còn tùy thuộc vào tính chất và thời gian làm việc của mỗi người.

Nhân viên marketing ngoài giờ 

Chắc hẳn ai trong nghề marketing cũng không còn xa lạ với sự đa dạng các công việc của một marketer. Có rất nhiều vị trí ứng tuyển đa dạng cho ứng viên tùy thuộc vào sự nhạy bén của bạn đối với các khía cạnh của ngành marketing.

Nếu bạn là người chuyên về content marketing thì có thể nhận các job về viết content, giỏi về thiết kế, chỉnh sửa thì bạn cũng có thể lấn sân sang làm designer, giỏi về phân tích hành vi khách hàng, xu hướng khách hàng thì có thể làm nhân viên phân tích thị trường,...

Nhân viên marketing ngoài giờ

Mức lương của marketer luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhưng nó không cụ thể và phải dựa vào sự chuyên nghiệp trong các bài viết hay đo lường bằng tỉ lệ chuyển đổi. Nếu bạn là nhân viên marketing và muốn kiếm thêm thu nhập từ ngành nghề này hãy ứng tuyển ngay nhé.

Giáo viên

Không thể bỏ qua công việc này trong list việc làm thêm ngoài giờ hành chính thu nhập cao nhất. Bởi lẽ công việc này có thể có mức lương cao hơn cả thu nhập của công việc chính. 

Có thể thấy, các bạn học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 hầu như được bố mẹ cho đi học thêm các môn từ tự nhiên toán, lí, hóa, sinh cho đến các môn khối ngành khác như văn, anh văn,... Mỗi một giáo viên dạy thêm ngoài giờ khoảng 10-15 học viên và có thể tăng giảm tùy giáo viên. Cứ bình quân mỗi lớp giáo viên sẽ có thu nhập từ 3-5 triệu/ tháng. Tuy nhiên mỗi giáo viên sẽ đảm nhận nhiều lớp học ở nhiều dộ tiểu khác nhau nên thu nhập có thể cao hơn rất nhiều. Cách khác, giáo viên có thể dạy 1 kèm 1 học sinh theo yêu cầu và nhận mức lương tương đối cao tùy thuộc vào trình độ các cấp.

Có thể thấy ngành giáo viên không khó để kiếm ra thu nhập mà nó sẽ phụ thuộc vào trình độ mỗi cá nhân và phụ thuộc vào nhành nghề bạn theo dạy.

Nhân viên bán hàng ngoài giờ

Thông thường các công việc bán hàng ngoài giờ sẽ diễn ra vào buổi tối nên rất dễ dàng để ứng tuyển vào vị trí này.

 Công việc này có nhiều vị trí ứng tuyển cũng như lĩnh vực đa dạng cho bạn lựa chọn. Công việc bán hàng ngoài giờ có thể là nhân viên quán ăn, nhân viên phục vụ, nhân viên bán mĩ phẩm, nhân viên thu ngân, nhân viên siêu thị tiện lợi,...Bạn có thể dễ dàng ứng tuyển các vị trí trên tại các trang mạng xã hội, các group việc làm ngoài giờ hay các trang việc làm,...

Mức lương cho các vị trí này thường giao động trong khoảng 2-3/ triệu/ tháng và còn tùy thuộc vào số lượng thời gian và tính chất công việc mỗi người.

Kinh doanh

Bạn đam mê kinh doanh và muốn thử sức ở lĩnh vực này. Đừng ngần ngại hãy lên kế hoạch và thực hiện ngay bây giờ. 

Trước tiên, bạn tìm kiếm việc làm kinh doanh online các mặt hàng như quần áo, phụ kiện, trang sức, đồ tiêu dùng,.. và nếu có điều kiện hơn buổi tối có thể kinh doanh offline bằng cách bày bán quán ăn, đồ uống,...Học hỏi thêm các kinh nghiệm về sales sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

Kinh doanh luôn tiềm ẩn những rủi ro nhưng nếu may mắn và có nhiều kỹ năng bạn có thể thành công rực rỡ và mức thu nhập sẽ không bị giới hạn.

Nhân viên sale và telesale

Để làm được công việc này đòi hỏi bạn có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khéo léo và cuối cùng là chốt sale. Không khó để tìm được công việc sale hay telesale vào buổi tối bởi tính chất công việc khá linh động. Nhân viên sale sẽ là người am hiểu về sản phẩm, giới thiệu đến khách hàng và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.

Nhân viên sale và telesale

Khác với sale thì telesale sẽ không gặp trực tiếp khacvhs hàng mà chỉ gặp gỡ nói chuyện với khách hàng qua điện thoại sau đó thuyết phục khách hàng và chốt sale. Cả 2 hình thức đều có lương cứng và % doanh số bạn bán được.

Mức lương đối với ngành sale và telesale là không giới hạn bởi nếu càng có khả năng thuyết phục khách hàng tốt mang về doanh thu càng cao thì mức lương sẽ tăng theo.

Việc làm thêm ngoài giờ hành chính không chỉ giúp bạn kiếm thêm thu nhập mà còn giúp bạn tăng thêm giá trị kiến thức về các lĩnh vực khác nhau. Ngoài các công việc mà tuyển dụng Cần Thơ chia sẻ còn rất nhiều công việc khác làm thêm ngoài giờ. Chúc mọi người ứng tuyển thành công và may mắn!