• Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân
• Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục
• Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng KHCN
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân, Ban Giám đốc Chi nhánh
Nhiệm vụ :
• Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
• Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (Tư vấn sản phẩm tín dụng, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
• Tham gia công tác đào tạo
• Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng