-Hỗ trợ người dùng cuối từ xa hoặc trực tiếp:
-Trong các ứng dụng/dịch vụ phục vụ cho người dùng trong môi trường doanh nghiệp.
-Quản lý hệ thống và xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
-Thực hiện kiểm tra và đề xuất bảo hành, bảo trì , nâng cấp hệ thống và các thiết bị CNTT
-Cài đặt các chương trình ứng dụng và các thiết bị CNTT.
-Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
-Có thể hỗ trợ team Marketing quay dựng video là một ưu thế.
-Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
-Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.