1. Hỗ trợ công tác Employer branding (50%):
- Tham gia các công việc truyền thông Thương hiệu tuyển dụng của Ngân hàng trên các kênh chính thức của ngân hàng. Sáng tạo nội dung truyền thông Online hiện có bao gồm: Facebook Fanpage, Linkedin, Zalo, Website, Tiktok,...
- Xây dựng content tuyển dụng theo tuần/tháng
- Tham gia hỗ trợ các chiến dịch tuyển dụng, các hoạt động để tăng độ nhận diện thương hiệu nhà tuyển dụng với ứng viên
2. Hỗ trợ các công việc tạo nguồn (50%)
- Thực hiện đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ, quản lý data ứng viên từ các nguồn kênh tuyển dụng
- Xây dựng và phát triển nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng
- Nhập liệu, quản lý, truy xuất thông tin dữ liệu theo yêu cầu
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng