- Thiết kế và triển khai các chiến dịch marketing kỹ thuật số toàn diện trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm mạng xã hội (Facebook, Google, LinkedIn, v.v.).
- Theo dõi và đo lường hiệu suất liên tục so với các mục tiêu đã thiết lập (ROI và KPIs).
- Sử dụng thông tin dữ liệu để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và điều chỉnh dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa các chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm về sự tăng trưởng và cải thiện hiệu suất liên tục trên tất cả các kênh marketing, tối ưu hóa các chiến lược để đạt được tác động tối đa.
- So sánh các chiến dịch của đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để thu thập thông tin quý giá và xác định cơ hội đổi mới và cải tiến chiến lược.
- Thiết kế và quản lý quy trình phân loại khách hàng tiềm năng (MQL đến SAL), nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đảm bảo chuyển giao mượt mà cho đội ngũ bán hàng.
- Cập nhật các xu hướng và công nghệ marketing kỹ thuật số mới nhất, chủ động nghiên cứu các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả của các chiến dịch.