Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng tất cả vị trí của bộ phận vận hành, đảm bảo tuyển đủ và đúng thời hạn.

- Lập kế hoạch tuyển dụng nhằm đảm bảo đáp ứng đủ nhân sự theo yêu cầu của phòng ban. Thực hiện các báo cáo và phân tích về tình hình tuyển dụng của khu vực phụ trách (bao gồm số lượng, thời gian, chi phí, chất lượng...).

- Nâng cao thương hiệu tuyển dụng của GiaoHangNhanh. Duy trì và mở rộng nguồn ứng viên hiện tại thông qua các hình thức online & offline.

- Truyền thông, hướng dẫn và phân tích các chính sách từ công ty xuống nhân sự phía dưới.

- Hỗ trợ xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh (nghỉ việc hàng loạt, đình công,...)

- Cầu nối giữa bộ phận vận hàng với các phòng ban khác trong công ty, với ban giám đốc.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: 8-12tr + các khoảng thưởng quý, năm...
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật.
- Cơ hội tìm hiểu và phát triển thị trường lao động ở nhiều khu vực khác nhau.
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ.
- Môi trường Startup trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cơ hội Promotion lên các Level HRBP Specialist, HRBP Supervisor 
- Tham gia Du lịch và party của Team HR và Vùng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, FMCG, Retail,... 
- Chịu áp lực tốt 
- Có laptop cá nhân, có phương tiện di chuyển riêng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo (excel tốt). 
- Sẵn sàng di chuyển công tác.

- Độ tuổi: 23-26 tuổi (ưu tiên) 
- Khu vực: Đồng bằng Sông Cửu Long

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập từ tháng 7/2012, Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước.

Bên cạnh việc giữ vững cam kết và văn hoá phục vụ. Tại GHN, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành.

GHN cam kết đem tới cho khách hàng trải nghiệm Dịch vụ 5 Sao qua thái độ phục vụ 5 Sao, Nhanh hơn và xử lý linh hoạt cho yêu cầu của KH.

Cùng với các khách hàng, đối tác thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo... hơn 36,000 khách hàng vừa và nhỏ trên toàn quốc.

Hơn 7000 nhân viên trẻ và giàu nhiệt huyết trên cả nước luôn là nền tảng cốt lõi để thúc đẩy sự tăng trưởng của GHN

Việc làm Cần Thơ theo địa điểm

Việc làm Cần Thơ theo khu công nghiệp