Vị trí PR Marketing
- Tìm kiếm khách hàng qua kênh online theo kế hoạch của công ty.
- Thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google/Facebook: quản lý ngân sách, chiến lược giá thầu,...giám sát và phân tích chiến dịch…
- Cập nhật website, fanpage. Quảng bá trên mạng Internet.
- Kinh doanh online, quản lý hồ sơ BĐS, danh sách khách hàng, cập nhật khách hàng thường xuyên (làm thư ngỏ và email chào khách hàng)
- Đo lường, đánh giá và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch quảng cáo theo các mục tiêu.
-Nghiên cứu & phân tích thị trường, sản phẩm, khách hàng, đối thủ... để đưa ra chiến thuật, phương án tối ưu hiệu suất quảng cáo.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
- Phân tích, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo.