- Xuất nhập hàng nội bộ công ty.
- Xử lý dữ liệu phần mềm nội bộ công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm, hợp đồng mua bán với các đơn vị khách hàng.
- Quản trị công nợ, chi phí và lưu trữ hồ sơ.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ.
- Và làm một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.