- Dọn dẹp, làm sạch và sắp xếp phòng nghỉ, khu vực công cộng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Thay ga giường, khăn tắm, và bổ sung đầy đủ các vật dụng cần thiết trong phòng khách.
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị trong phòng (điện, nước, đồ nội thất,...) và báo cáo kịp thời các sự cố cho bộ phận kỹ thuật hoặc quản lý.
- Đảm bảo vệ sinh hành lang, cầu thang, khu vực công cộng và các khu vực khác trong khách sạn.
- Đón nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ buồng phòng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Kiểm tra và báo cáo tình trạng phòng (phòng khách trả, phòng trống, phòng đang sử dụng).
- Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.