- Quản lý dòng tiền và lưu giữ cơ sở dữ liệu thuế của doanh nghiệp.
- Lập tờ khai thuế, nộp thuế. Chuẩn bị giấy tờ cần thiết để kê khai và nộp thuế. Trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Hoàn thành báo cáo thuế theo tháng, quý, năm.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động công ty.
- Tổng hợp hoá đơn đầu ra, đầu vào, chứng từ phát sinh của công ty mẹ và các công ty con để theo dõi và hạch toán.
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Phối hợp cùng P.NS hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia đúng quy định.
- Phân tích và báo cáo kết quả các công việc.