Xuất nhập hàng nội bộ công ty.
Xử lý dữ liệu phần mềm nội bộ công ty.
Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm, hợp đồng mua bán với các đơn vị khách hàng.
Quản trị công nợ, chi phí và lưu trữ hồ sơ.
Phụ trách làm báo cáo giá, sản phẩm cho các khách hàng. Và làm một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
Lập các báo cáo tài chính định kỳ.