MÔ TẢ:
- Tiếp nhận Khách hàng từ bộ phận bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giới thiệu các phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của Khách hàng
- Chạy lại, nâng cấp phần mềm điện thoại iOS, Android
- Thay pin IP, thay màn hình, test thẩm định sản phẩm thu cũ đổi mới và nhận máy bảo hành
- Cài đặt các ứng dụng, tiện ích cho sản phẩm;
- Hỗ các công việc khác theo yêu cầu cửa hàng trưởng
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ca làm việc: 8h00 - 18h0, nghỉ trưa 1.5 tiếng
- Tháng có 3 - 5 ngày nghỉ
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng G, Tòa nhà STS Tower, Số 11B Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ