- Chụp ảnh sản phẩm, quay clip review, quảng bá hình ảnh sản phẩm và công ty.
- Viết nội dung và theo dõi tương tác các trang fanpage, MXH: Titok, Zalo, Facebook, Google Business, Zalo OA, Web và các ứng dụng TAC…
- Trao đổi, làm việc với các đơn vị thiết kế, in ấn, hỗ trợ App để thực hiện các kế hoạch quảng bá, truyền thông.
- Theo dõi, chăm sóc, thống kê lượng khách hàng định kỳ theo yêu cầu.
- Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí, tìm hiểu thị trường …) nhằm thu thập kịp thời những ý kiến liên quan đến kinh doanh, tiếp thị.
- Xây dựng các kế hoạch nghiên cứu thị trường về sản phẩm và mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng.
- Xây dựng các kế họach quảng bá, truyền thông, tham gia các hội chợ, triển lãm, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
- Xây dựng các hoạt động tiếp thị cho sản phẩm đặc biệt đối với người tiêu dùng và khách hàng, đối tác, nhằm kích thích tiêu thụ.
- Xây dựng hệ thống thông tin phục vụ cho công tác nghiên cứu và chiến lược marketing.
- Phối hợp quản lí cửa hàng, các bộ phận trong công ty trong xây dựng kế hoạch công tác thương mại hóa sản phẩm - nhằm đạt mục tiêu đặt ra.
- Tổng hợp, báo cáo các thông tin thu thập được.