- Tham dự buổi họp đầu giờ, nhận phân công, bố trí công việc, khu vực làm việc.
- Nhận phân công làm vệ sinh định kỳ các trang thiết bị, đồ dùng trong phòng khách, khu vực công cộng.
- Thực hiện đúng qui trình, đảm bảo chất lượng vệ sinh đúng tiêu chuẩn.
- Báo cáo Giám sát tình trạng phòng để kiểm tra và cập nhật vào hệ thống PMS của khách sạn
- Báo cáo Giám sát các phòng, trang thiết bị, … bị hư hỏng.
- Báo cáo Giám sát xử lý tình trạng côn trùng ở các khu vực phòng khách, khu vực công cộng…
- Sử dụng đúng và an toàn các loại hóa chất, các trang thiết bị.
- Góp ý, báo cáo Giám sát các mâu thuẫn giữa các nhân viên trong bộ phận.
- Báo cáo Giám sát các tình huống, sự cố bất thường.
- Nắm bắt từng chi tiết về cách bố trí vật dụng, trang thiết bị trong phòng và khu vực công cộng của khách sạn để lập kế hoạch vệ sinh phù hợp.
- Tham dự các buổi đào tạo nâng cao khi được yêu cầu.