-Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày, tuần, tháng, quý.
-Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng.
-Quản lý hàng hóa & kiểm kê định kỳ
-Quản lý hàng tồn kho, kiểm tra đặt hàng, quản lý, điều phối hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của cửa hàng
-Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất của game, bao gồm người dùng hoạt động, doanh thu, và các chỉ số quan trọng khác.
-Cung cấp báo cáo chi tiết và đề xuất các hành động điều chỉnh để cải thiện hiệu suất game.
-Làm việc chặc chẽ với đội ngũ nhân viên trực tiếp tại từng chi nhánh
-Chăm sóc khách hàng, giải quyết nhu cầu hoặc trục trặc phát sinh trong lúc vận hành.
-Chăm sóc giải quyết các vấn đề của các cửa hàng trong chuỗi.
-Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.