- Chăm sóc khách hàng thân thiết, tiệp khách hàng đã có sẵn của công ty.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng có nhu cầu Rèm Cửa thông qua việc trực Hotline và các kênh online Facebook, Zalo, Tiktok, Website hoặc trực tiếp.
- Trả lời bình luận, trả lời tin nhắn, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, gửi mẫu mã, gửi hình ảnh, video và báo giá, chốt Sales.
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng để P. Kinh Doanh sắp xếp đi trình mẫu, đến công trình đo đạc và sản xuất.
- Báo cáo khách hàng, doanh số, doanh thu theo Ngày, Tuần, Tháng, Quý, Năm.
- cứu và phát triển tất cả các kênh Online khác: Youtube, Instagram, Shopee, Lazada, Tiki, … (phủ sóng trên khắp các kênh Online, thương hiệu Davina xuất hiện càng nhiều, càng có nhiều khách hàng tiếp xúc, càng có lợi cho P. Bán Hàng).
- Công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên giao phó.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- CÔNG TY TNHH RÈM CỬA DAVINA
- Địa chỉ: E51 Đường số 2, KDC Thạnh Mỹ, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
- Thời gian làm việc: Sáng (7h-11h), Chiều (13h-17h). Chủ Nhật nghỉ.