Giai đoạn 1: Tìm hiểu về Jira, cũng như lộ trình phát triển ở vị Planner. Phân biệt 03 loại tri thức
- Hoàn thành chương trình Onboarding để:
- Nắm rõ lộ trình phát triển tại Trần Vũ Group:
- Marketer: Hỗ trợ và triển khai các task trong các hạng mục
- Specialist: Quản lý 1 hạng mục của dự án (SEO hoặc Ads, hoặc Web...)
- Planner: Quản lý tổng dự án (cả SEO + Ads + Web...)
- Tìm hiểu công việc của Planner qua Jira và Big Picture
- Thực hiện task đầu tiên: liên hệ với HR và các Planner & Specialist
- Tham gia training và gửi các vấn đề cho anh Cường (Arist)
- Nắm rõ lộ trình phát triển tại Trần Vũ Group:
- Phân biệt 03 loại tri thức:
- Tool
- Client = 7P = ngành
- Competitor Market = Facebook Ads Library/Tiktok Creative Center/Google Keyword Planner
Giai đoạn 2: Thực hành các task chuyên môn
- Viết bài SEO và có bài viết đầu tiên lên Top Google bằng các công cụ:
- Sáng tạo nội dung và lên chiến dịch Social
- Thiết kế web WordPress với:
- Nghiên cứu thị trường và triển khai Chiến dịch Quảng cáo
Giai đoạn 3: Phát triển thành Project Planner hoặc Growth Planner từ 03 tháng trở lên:
- Generalist (quản lý tổng quát) : Chương trình Quản trị viên Marketing tập sự
- Specialist (chuyên viên 01 mảng): Chuyển về phòng dự án phát triển chuyên môn sâu
- Định hướng nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm
- Mục tiêu:
- Lựa chọn hướng phát triển phù hợp cho cá nhân
- Đào sâu vào các kỹ năng phù hợp của từng vị trí
- Tìm việc tương lai