1. Xây dựng hệ thống
+ Tham gia việc xây dựng hệ thống Quy chế nội bộ.
+ Cập nhật các văn bản Quy chế nội bộ mỗi khi có thay đổi. Rà soát lại các văn bản điều chỉnh gửi TP HCNS trước khi trình lên Tập đoàn
+ Quản lý vận hành các Quy chế nội bộ trong Công ty đã ban hành: Quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu
+ Quản lý việc thực thi hệ thống chính sách trong Công ty
2. Tuyển dụng:
+ Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch Tuyển dụng, thực hiện tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu ngắn hạn và dài hạn về nhân sự theo chỉ đạo của Trưởng phòng;
+ Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng;
+ Xây dựng và giám sát vận hành các chính sách, quy định, quy trình quản lý liên quan đến công tác tuyển dụng: quy trình tuyển dụng; quy trình hội nhập; chế độ học việc, thử việc; ký kết HĐLĐ...
+ Cùng nhóm tuyển dụng thực hiện hoạt động tuyển dụng: Tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn... tại các khu vực tuyển dụng. Tham gia Hội đồng tuyển dụng và phỏng vấn ứng viên, tuyển chọn;
+ Chịu trách nhiệm về hiệu quả công tác hoạt động tuyển dụng của Công ty, bao gồm thời hạn, chất lượng ứng viên, chi phí tuyển dụng. Báo cáo các hoạt động tuyển dụng
3. Đào tạo
+ Giám sát thực hiện và thực hiện các các hoạt động đào tạo trong toàn công ty theo phân công của Trưởng phòng
+ Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu phát triển nguồn nhân lực
+ Chịu trách nhiệm về hiệu quả công tác Đào tạo, đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo đã triển khai
4. Tiền lương & phúc lợi
+ Tham gia Xây dựng và vận hành Quy chế lương, thưởng, và các chính sách phúc lợi
+ Hỗ trợ Trưởng phòng lập Ngân sách nhân sự;
+ Phối hợp với các Trưởng bộ phận khác xây dựng và vận hành hệ thống tiêu chí, quy trình đánh giá hiệu quả thực hiện công việc, đánh giá năng lực nhân viên
+ Quản lý thực hiện quy định Kỷ luật lao động, tuân thủ Quy chế nội bộ, xử lý sai phạm/kỷ luật đối với CBNV, giải quyết tranh chấp lao động;
+ Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài, chính sách thay thế nhân sự
5. Thực hiện các công việc khác
+ Theo MTCV và yêu cầu của quản lý trực tiếp