Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập được đánh giá cao

Bạn đang chuẩn bị tốt nghiệp hay đang viết báo cáo thực mà không biết mở đầu từ đâu. Hãy tham khảo một số mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập dưới đây nhé.

Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập

Mẫu 1 - Lời cảm ơn thầy cô trong báo cáo thực tập

Lời nói đầu, cho em xin phép được gửi những lời tốt đẹp cùng sự chân thành đến toàn thể cá nhân và tập thể đã tạo điều kiện, giúp đỡ em trong quá trình học tập và nghiên cứu đề tài này. Từ khi bắt đầu học tập tại trường đến nay em đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ từ thầy cô, bạn bè.

Tất cả sự tôn trọng, biết ơn của em muốn gửi đến toàn thể thầy cô giáo bộ môn Kinh tế vì đã tận tình chỉ bảo, truyền đạt cho em nhiều kiến thức quý giá trong thời gian học tập tại trường. Nhờ có sự quan tâm, giúp đỡ ấy mà dự án nghên cứu của em mới có thể hoàn thành chỉnh chu. 

Bài báo cáo được hoàn thành trong khoảng thời gian khoảng 3 tuần. Bước đầu đi vào thực tế nên em còn nhiều điều thiếu sót và bỡ ngỡ. Mong nhận được sự góp ý và đóng góp ý kiến quý báu của thầy cô để kiến thức của em về lĩnh vực này được hoàn thiện hơn đồng thời có thời gian bổ sung và nâng cao kỹ năng, kiến thức của mình. 

Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn quý thầy cô đỡ hỗ trợ , giúp đỡ và hướng dẫn em hoàn thành tốt báo cáo thực tập này trong thời gian qua.

Mẫu 2 - Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập thực tế

Mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập tiếp theo sẽ là lời cảm ơn trong báo cáo thực tập thực tế: 

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tế

Lời đầu tiên, cho em xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự kính trọng đối với toàn thể thầy cố giáo thuộc bộ môn... chuyên ngành... trường..., và đặc biệt là giảng viên hướng dẫn thầy/cô... đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ em hoàn thành dự án tốt nghiệp trong thời gian qua.

Đồng thời, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo và toàn thể các anh chị thuộc công ty..., đặc biệt là leader anh/ chị... đã tận tình hướng dẫn, giúp em giải đáp thắc mắc trong suốt thời gian thực tập.

Do kiến thức còn non trẻ, kinh nghiệm thực tế chưa có nhiều nên không thể tránh khỏi sai sót trong quá trình làm việc. Em rất mong được sự đóng góp của thầy cô, Ban lãnh đạo cùng các anh chị trong công ty để hoàn thiện và chỉnh chu hơn cho báo cáo tốt nghiệp.

Em xin chân thành cảm ơn!

 Mẫu 3 - Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập hay nhất

Tám tuần thực tập tuy không quá ngắn cũng không quá dài nhưng em cũng đã tích lũy và đút rút ra cho mình nhiều kĩ năng mới. Đồng thời tổng hợp lại những kiến thức đã học áp dụng vào thực tế để nâng cao kiến thức chuyên môn. Trải qua quá trình thực tập, em nhận thấy rằng việc cọ xát thực tế là vô cùng quan trọng, nó giúp sinh viên có cái nhìn rõ nét, cụ thể bằng con số chứ không chỉ là lí thuyết bài vở. Trong quá trình học tập, có những chỗ thắc mắc hay khó hiểu, gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự nhiệt tình của thầy/cô... đã giúp em giải đáp thắc mắc, giúp em có thêm những kiến thức, kĩ năng cần có để hoàn thành tốt kì thực tập này.

Lời cảm ơn đầu, em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo cùng toàn thể anh chị trong công ty- đơn vị đã tiếp nhận và giúp đỡ em tiếp cận các kiến thức thực tế và nắm bắt công việc nhanh chóng.

Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám hiệu trường... cùng toàn thể thầy cô giáo bộ môn... đã nhiệt tình chỉ dạy, truyền đạt nhiều kiến thức quý báu cho em. Đặc biệt em xin cảm ơn thầy/cô... người tận tình hỗ trợ giải đáp thắc mắc, nhứng khó khăn trong suốt quá trình hoàn thành bài báo cáo này.

Vì thời gian và kiến thức còn hạn hẹp, không tránh khỏi nhiều thiếu sót nên em mong nhận được sự đóng góp ý kiến chân thành từ Ban lãnh đạo và anh chị trong công ty, các thầy cô giáo nhà trường để em có thể kịp thời rút kinh nghiệp và hoàn thành tốt báo cáo này.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 4 - Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập khách sạn

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập hay nhất

Trong quá trình thực hiện khóa luận, nghiên cứu và thu thập dữ liệu, nhờ có sự hướng dẫn tận tình của thầy/cô... và các anh chị cán bộ, bộ phận... tại khách sạn... em đã hoàn thành khóa luận với nội dung:"..."

Trước tiên, em xin cảm ơn cô... đã giúp đỡ em hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.

Em cũng xin cảm ơn Ban lãnh đạo khách sạn... và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận... người đã nhiệt tình giúp đỡ em cọ sát với nghiệp vụ bên khách sạn, giúp em học được nhiều kĩ năng cần thiết trong lĩnh vực này. Đồng thời, anh chị cũng là người giúp đỡ em chỉ bảo nhiệt tình đã giúp em hoàn thành khóa luận tốt đẹp.

Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu em được cọ sát thực tế và còn nhiều hạn chế về kiến thức chuyên ngành và khả năng lĩnh hội nên không thể tránh khỏi còn nhiều sai sót trong quá trình nghiên cứu và đánh giá về chất lượng của bộ phận... của khách sạn. Rất mong khách sạn và quý thầy cô thông cảm và bỏ qua sai sót.

Cuối cùng, em xin chúc toàn thể Ban lãnh đạo khách sạn... và toàn thể anh chị cán bộ, nhân viên, cùng các thầy cô trường...có thật nhiều sức khỏe, đạt được nhiều bước tiến xa hơn trong công việc trong tương lai.

Em xin chân thành cảm ơn!

Trên đây là một số mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập được đánh giá cao mà việc làm Cần Thơ muốn chia sẽ đến các bạn. "Đầu xuôi thì đuôi mới lọt" nên hy vọng các bạn có thể chọn cho mình mẫu lời cảm ơn phù hợp. 

Có thể bạn cũng quan tâm: Lương marketing mới ra trường mới nhất năm 2022