- Tư vấn, giới thiệu, (online, offline) cho khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm nhà Cyber Shop.
- Luôn luôn chủ động tìm kiếm khách hàng. Seeding trên group, hội nhóm và các kênh truyền thông nhà Cyber Shop hoặc group tự do về chương trình hoặc sản phẩm shop.
- Phối hợp cùng với bộ phận Marketing, phòng nghiên cứu - phát triển sản phẩm, thiết kế, quay dựng video truyền thông và đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước - trong - và sau bán hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, năm cho quản lý về hoạt động kinh doanh cá nhân, về nhu cầu , mối quan tâm của khách hàng.
- Đề xuất phương án, biện pháp để thúc đẩy kinh doanh.
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.