- Tìm kiếm, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trên các kênh trực tuyến (MXH, TMĐT, Website, …)
- Tiếp thị và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
- Xác nhận và chốt đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng, tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình của Công ty đề ra như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng, …
- Theo dõi công nợ của khách hàng và thu tiền hàng đúng thời gian quy định.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và cấp quản lý trực tiếp.