Công Ty TNHH TMDV AHC
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Khác
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm, thu thập nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ trên các kênh trực tuyến (MXH, TMĐT, Website, …)
- Tiếp thị và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
- Xác nhận và chốt đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng, tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình của Công ty đề ra như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng, …
- Theo dõi công nợ của khách hàng và thu tiền hàng đúng thời gian quy định.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và cấp quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương thỏa thuận (trao đổi khi phỏng vấn)
- Sau thời gian thử việc (2 tháng) sẽ được xét duyệt Lương cứng + Thưởng theo hiệu quả công việc (KPI) + Thưởng năm.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường phát triển và năng động.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giới tính: Nam/Nữ
- Có kinh nghiệm ở các vị trí Bán hàng online, sales, Chăm sóc khách hàng, Telesales, ...
- Yêu thích bán hàng online trên các trang Mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo, …).
- Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội và thương mại điện tử, có kỹ năng sử dụng tốt các công cụ và phần mềm liên quan là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc và tư vấn khách hàng tốt.
- Đi thị trường, tư vấn, thăm dò thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: F03, Đường số 18, khu CTY8, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY