✓ Quản lý, tuyển dụng, hướng dẫn, huấn luyện và hỗ trợ nhân viên bán hàng thực hiện công việc (các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và trưng bày hàng hóa tại siêu thị...), thúc đẩy nhân viên hoàn thành mục tiêu doanh số.
✓ Quản lý các hoạt động bán hàng, tồn kho tai các hệ thống Siêu thị thuộc khu vực phụ trách
✓ Giải quyết các tình huống kinh doanh thuộc hệ thống quản lý.
✓ Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng kênh siêu thị.
✓ Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng.
✓ Thực hiện các chương trình khuyến mãi với khách hàng cho chuỗi siêu thị được giao.
✓ Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng kênh siêu thị.
✓ Kiểm soát lượng nhập - xuất - tồn của các siêu thị để có thể phối hợp với bộ phận hỗ trợ bán hàng xử lý đơn hàng cho phù hợp.
✓ Tổng hợp, phân tích, thống kê và báo cáo các mã hàng bán tốt tại từng siêu thị.
✓ Phổ biến kế hoạch bán hàng cho từng nhân viên trực thuộc, theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện của nhân viên bán hàng trực thuộc.
✓ Phân chia chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên dưới quyền.
✓ Đề xuất các phương án, giải pháp để xây dựng và phát triển khu vực
2
Công tác báo cáo và việc khác:
- Báo cáo, phân tích, đề xuất tình hình kinh doanh theo định kỳ và theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.