- Tiếp xúc với khách hàng là các nhà phân phối gạch.
- Tiếp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng, triển khai các chính sách, chương trình bán hàng cho khách hàng.
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng mới tiềm năng.
- Chăm sóc sản phẩm mẫu mã trưng bày tại các đại lý, đảm bảo sản phẩm được trưng bày đẹp mắt, dễ thấy.
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các nhà phân phối
- Khảo sát thị trường: cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.