- Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng là các đơn vị thiết kế, chủ đầu tư, doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và quý khách hàng có tiềm năng.
- Tìm hiểu, liên hệ, sắp lịch làm việc các đối tác.
- Đảm bảo đơn hàng, doanh số, thu nợ theo chỉ tiêu được giao.
- Thực hiện, theo dõi quá trình bán hàng từ báo giá đến thanh toán, xử lý các thông tin đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để soạn báo giá, hợp đồng, giải quyết khiếu nại … liên quan đến khách hàng giao dịch ( nếu có).
- Cập nhật thông tin thị trường: giá cả, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán…đề xuất Ban Giám Đốc kịp thời để có chính sách thu hút khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng 8h – 12h, Chiều 13h30 – 17h.
+ Thứ 7 làm việc buổi sáng: 8h – 12h, Chiều nghỉ
+ Chủ nhật và các ngày lễ được nghỉ theo quy định nhà nước.