- Giới thiệu sản phẩm và đưa sản phẩm vào danh mục bán hàng của Khách hàng.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách bán hàng đến khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm viếng và chăm sóc khách hàng đều đặn, lập kế hoạch bán hàng đạt được chỉ tiêu theo tháng, quý, năm. Bán hàng theo đúng lộ trình tuyến đã phân công.
- Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing.
- Đảm bảo việc cung ứng hàng hóa kịp thời, giải quyết ổn thỏa những khuyếu nại của khách hàng nếu có, theo dõi, kiểm tra hàng tồn tại điểm bán, thúc để doanh số bán hàng.
- Khai thác địa bàn tiềm năng lên kế hoạch phát triển khách hàng mới
- Kiểm tra, theo sát công nợ khách hàng, đảm bảo không có nợ quá hạn tồn đọng, chịu trách nhiệm về công nợ khách hàng trong khu vực phụ trách.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.