- Thực hiện các giải pháp chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu về sản lượng, doanh số, lợi nhuận, thị phần...
- Thu thập, phân tích thông tin về xu hướng thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển khách hàng mới, sản phẩm mới theo chiến lược của Công ty.
- Phối hợp với các đơn vị chuyên môn trong công ty giải quyết các thủ tục liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, công nợ, hợp đồng.
- Thẩm định, quản lý và thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Làm việc theo thị trường, tại các đại lý, NPP được phân công