- Phát triển kinh doanh và bán hàng
– Phát triển hệ thống khách hàng đại lý theo định hướng của công ty và theo từng khu vực được phụ trách.
– Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao theo KPI.
– Thăm hỏi và chăm sóc các khách hàng, thực hiện các quy trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, triển khai các chương trình bán hàng của công ty.
– Phát triển hệ thống nông dân theo mục tiêu công ty đề ra.
– Phối hợp với bộ phận marketing, bộ phận quản lý đề ra các chương trình quảng bá, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cho công ty.
- Thị trường
– Nắm bắt kỹ tình hình sản xuất nông nghiệp và đặc điểm canh tác địa bàn phụ trách: thời vụ, cơ cấu cây trồng, diện tích, giai đoạn sinh trưởng, tình hình sâu bệnh hại.
– Hiểu rõ về sản phẩm của công ty để triển khai bán hàng hiệu quả.
– Nắm bắt tình hình thị trường và hoạt động kinh doanh của các công ty có sản phẩm cạnh tranh.