- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý giải quyết khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
- Cam kết chịu doanh số và điều phối, thực hiện để đạt mục tiêu
- Làm việc trực tiếp với khách hàng
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi Phỏng vấn