- Tiếp xúc với khách hàng là các nhà phân phối gạch
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tiếp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng, triển khai các chính sách, chương trình bán hàng cho khách hàng.
- Chăm sóc sản phẩm mẫu mã trưng bày tại các đại lý, đảm bảo sản phẩm được trưng bày đẹp mắt, dễ thấy.
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các nhà phân phối