Công ty TNHH đầu tư phát triển trang thiết bị y tế
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Khác
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng hiện có đồng thời tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng tiềm năng để  mở rộng thị trường.
  • Theo dõi thông tin, kế hoạch đấu thầu VT TBYT để tham gia dự thầu tại các bệnh viện, SYT và các đơn vị khác. 
  • Đàm phán, thương thảo với khách hàng để lên dự thảo thương thảo hợp đồng, và làm thủ tục để kí kết hợp đồng.
  • Đảm bảo chỉ tiêu doanh số công ty giao
  • Thường xuyên khảo sát thị trường để có thông tin cập nhật về đối thủ cạnh tranh.
  • Thường xuyên thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin về nhu cầu, xu hướng của thị trường để có những đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược kinh doanh với BGĐ.
  • Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Phối hợp với Ban thu hồi công nợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Báo cáo tình hình thị trường định kỳ theo quy định của cấp quản lý. 
  • Luôn cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm và các kĩ năng mềm khác
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: Lương cạnh tranh tương xứng năng lực. Bao gồm lương Cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).

- Chế độ Khám sức khoẻ định kì hàng năm.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: Nghỉ lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Tuần làm việc 05 ngày, nghỉ thứ Bảy & CN.

- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện, hợp tác

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Y/Dược/Kĩ thuật công nghệ Y Sinh hoặc Quản trị kinh doanh
  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm mảng sales liên đến quá trình đấu thầu và làm các thủ tục với chủ đầu tư trong lĩnh vực y tế của Nhà Nước.
  • Tính cách cần mẫn, chăm chỉ, có trách nhiệm, chịu đựng áp lực cao và di chuyển thường xuyên.
  • Có kĩ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng; kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 144 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc