- Lên kế hoạch Marketing- kinh doanh từng thời điểm theo định hướng chung của Cty
- Sử dụng các kênh marketing online, offline để tìm kiếm khách hàng tiềm năng: khách lẻ, sỉ, nhà phân phối
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch marketing kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm thúc đẩy doanh số
- Khảo sát thị trường, cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng kênh bán hàng trên tiktok, edit video bán hàng trên các nền tảng bán hàng online
-Làm việc trên các nền tảng bán hàng online tăng tỉ lệ tương tác, chốt đơn khách hàng