Mô tả công việc
• Phụ trách các công việc liên quan đến mảng du lịch, chăm sóc khách hàng của công ty.
• Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ du lịch và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
• Xử lý các cuộc gọi đến.
• Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
• Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
• Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
• Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
• Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.
. Tính cách linh động, nhạy bén.
. Chạy quảng cáo facebook......
. Chịu khó, nhiệt huyết
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.