- Tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng;
- Trình bày, thực hiện các buổi thử nếm giới thiệu về thương hiệu;
- Theo đuổi, tạo mối quan hệ cùng khách hàng để chốt hợp đồng;
- Chốt hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu;
- Thực thi kế hoạch bán hàng, theo đuổi khách hàng trên phần mềm CRM mà BOS. chỉ định và định kỳ báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý;
- Hỗ trợ, theo dõi khách hàng sau ký hợp đồng để thúc đẩy khách hàng mua thêm, gia hạn hợp đồng cho các tháng sau;
- Hỗ trợ các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy bán hàng;
- Tham gia vào các buổi thảo luận, đóng góp ý kiến của bộ phận nhằm xây dựng, cải thiện hệ thống và chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ của công ty.