1/ Khu vực làm việc:
1.1/ Hà Nội (base chính, gồm Q. Cầu Giấy, Q. Ba Đình, Q. Đống Đa, Q. Tây Hồ, H. Thường Tín, Q. Long Biên, H. Gia Lâm, H. Đông Anh, H. Sóc Sơn), Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Hà Nam
1.2/ Bình Định (base chính), Phú Yên, Khánh Hòa
1.3/ Đà Nẵng (base chính), Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình
1.4/ Cần Thơ (base chính), Trà Vinh, Vĩnh Long, Hậu Giang
1.5/ Hồ Chí Minh (các quận nội thành)
2/ Mô tả công việc:
2.1/ Thực hiện chăm sóc khách hàng và đại lý:
Thăm hỏi khách hàng định kỳ
Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng của khách hàng
Thuyết phục khách hàng đặt hàng
Hỗ trợ khách hàng trưng bày, hình ảnh bảng hiệu
Phổ biến chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới đến khách hàng
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động bán hàng
Quản lý tình hình công nợ của khách hàng
2.2/ Phát triển khách hàng mới:
Khảo sát thị trường thu thập thông tin khách hàng, đối thủ, nắm bắt nhu cầu thị trường
Tiếp cận, thuyết phục khách hàng, phổ biến chính sách công ty đến khách hàng
3/ Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Bảy)