- Được đào tạo tại văn phòng làm việc: Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp như : các mã hàng sản phẩm, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng, cách sử dụng…
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty theo danh sách dữ liệu có sẵn, và tự update,..=> Mục tiêu chốt đơn hàng tạo doanh thu.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo, FB, SMS, Email,…
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Đăng bài lên facebook,zalo các hội nhóm để GIỚI THIỆU các mặt hàng công ty cung cấp.
- Theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Họp vào trong và các ngày cuối tuần .
- Gửi báo cáo kinh doanh lên các cấp quản lý : tổng kết tất cả trong tuần-tháng-quý- năm. Và nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp.