TNG Holdings Vietnam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phát triển thị trường, thu hút khách hàng mới sử dụng dịch vụ của TNEX Finance.

2. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận liên quan để cập nhật thông tin liên lạc của danh sách khách hàng tiềm năng.

4. Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng hoặc chuyển tiếp thông tin tới bộ phận có chức năng để được tư vấn đầy đủ, hợp lý.

5. Tham gia công tác thu hồi nợ (nếu cần) để đảm bảo mục tiêu kinh doanh và quản lý rủi ro của TNEX Finance.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)
  • Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật
  • Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH TNG Care
  • Chế độ tăng lương: 1 lần/ năm (theo quy định cụ thể)
  • Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm
  • Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính - Ngân hàng và các ngành liên quan khác
- Tối thiểu 01 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, các quy trình nghiệp vụ, đăc biệt trong công tác cấp tín dụng
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của TNEX Finance và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc