- Chịu trách nhiệm trước Cấp lãnh đạo về toàn bộ nhiệm vụ kinh doanh của khu vực do mình phụ trách quản lý: hoàn thành chỉ tiêu doanh số, tình hình thị trường khu vực, công nợ khách hàng,…
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của khu vực đã được Giám đốc Chi nhánh.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh trong khu vực quản lý
- Tuyển dụng, quản lý, huấn luyện và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên phụ trách quản lý.
- Phân loại khách hàng, thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên kinh doanh. Theo dõi quá trình tiếp cận khách hàng của nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp cận, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp cận và huấn luyện lại cho nhân viên
- Gặp gỡ khách hàng/đối tác, mở rộng thị trường cho công ty
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, công nợ tại khu vực quản lý
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng.
- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của khu vực
- Phân tích các xu hướng thị trường của khu vực và xác định các cơ hội kinh doanh mới
- Giải quyết các vấn đề tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp kịp thời
- Hướng dẫn và xử lý các đề nghị, khiếu nại của khách hàng trong khu vực phụ trách.
- Đề xuất, thực hiện và kiểm soát các chương trình khuyến mại, các hoạt động hỗ trợ kinh doanh tại khu vực phụ trách.
- Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh.