Được chọn 1 trong các địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang
1/ Phân tích thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh (70%):
- Lập chiến lược kinh doanh hàng tháng (Phân tích & Đề xuất kế hoạch)
- Theo dõi thực hiện: Theo dõi & kiểm tra ít nhất hàng tuần về chiến lược kinh doanh đã đề ra cho đội ngũ Sales
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra mục tiêu sắp tới, các điểm cần cải thiện
- Theo dõi IM, POS, hàng tồn & lập kế hoạch mục tiêu IM theo chi nhánh
2/ Thực hiện các report/ báo cáo SPM và tham gia xây dựng AOP hàng năm (30%):
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
- Xây dựng & Quản lý AOP: Độ bao phủ, Cửa hàng bán hàng, Hàng Trưng bày, POS /Hàng tồn /Khuyến mãi, Chia theo tháng, theo Chi nhánh/Center
- Theo dõi kết quả thực hiện hàng tháng và báo cáo, lập chiến lược tại các buổi SPM