- Hỗ trợ vận hành sàn thương mại điện tử: Cập nhật và theo dõi thông tin sản phẩm trên hệ thống.
- Quản lý và theo dõi tình trạng đơn hàng. Kiểm tra và xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, tồn kho, vận chuyển, và thanh toán.
- Phối hợp với nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển để giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Đóng góp ý tưởng và đề xuất cải tiến, làm việc với bộ phận chăm sóc khách hàng, kho vận, và marketing để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất.
- Hỗ trợ thực hiện báo cáo về hiệu suất bán hàng, phân tích dữ liệu bán hàng, khách hàng và các chỉ số vận hành khác để đề xuất cải thiện quy trình.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi trên các sàn TMĐT.