- Quản lý website của công ty. Triển khai các công việc SEO: sử dụng công cụ SEO, phân tích đối thủ, đăng bài SEO, tối ưu bài lên website
- Tìm đề tài, lên outline bằng các công cụ: Ahrefs, Google trend, Google suggest, Keyword Tool Io, khảo sát người dùng, ...
- Thực hiện tối ưu hóa Website với các công cụ tìm kiếm: Google... đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
- Lập kế hoạch phân tích đánh giá từ khóa, đánh giá thị trường thông qua mức độ tìm kiếm từ khóa... Theo dõi thứ hạng từ khóa, lập báo cáo thứ hạng từ khóa.
- Phối hợp với bộ phận Content SEO để xây dựng content chuẩn SEO cho website chính và hệ thống site vệ tinh.
- Hoàn thành các công việc liên quan được giao phó.
- Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu nhằm đảm bảo kết quả SEO theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.