- Kiểm tra cảm quan chất lượng sản phẩm với QC khách đối với các hợp đồng có yêu cầu khách kiểm. Xác nhận chất lượng các đơn hàng và khách hàng. Chụp hình kiểm hàng hoặc kiểm cho các đơn hàng có yêu cầu của khách hàng, viết các biên bản kiểm tra chất lượng hàng cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Kiểm hàng dây truyền sản xuất hàng ngày và báo cáo kịp thời cho trưởng phòng hoặc TB ĐHSX để có hướng giải quyết phù hợp, báo cáo kịp thời những đơn hàng không đạt chất lượng.
- Giám sát tình trạng vệ sinh của phân xưởng theo chương trình quản lý ATVSTP của công ty và đưa ra hướng khắc phục.
- Thực hiện các công việc hổ trợ khi các QA khác vắng mặt. Tiếp khách khi có đánh giá nhà máy, hổ trợ kiểm bao bì, kiểm hàng Nafi, làm hồ sơ lấy chứng thư.
- Làm các hồ sơ liên quan xuất khẩu, thẩm tra các hồ sơ HACCP. kiểm soát các hồ sơ hổ trợ, thay thế khi TP CN vắng mặt